Hi cả nhà,
Có một điều ai cũng thấy rằng càng lên cao, sự chênh lệch chỉ số của 1 item dù rất nhỏ cũng có sự khác biệt lớn khi sử dụng. Một cái Gla +7 và +8 chênh nhau không nhiều, nhưng khi sử dụng damage gây ra lại có sự khác biệt trông thấy. Đồ +8 hơn 1 chút damage, nhưng nhân với gia tăng thì thành một con số không nhỏ. Tương tự như vậy với trang bị, trang sức.
Vậy để trở thành một nhân vật mạnh sẽ phải đầu tư đập tất cả những gì sẽ mang trên người sao? Với đại gia không nói làm gì, họ sẵn sàng bỏ một khoản tiền không nhỏ cho việc đập đồ. Nhưng với những người chơi game bình thường, theo mặt bằng chung của cộng đồng thì việc đầu tư như thế sẽ rất tốn kém và quá sức chịu đựng của màng túi. Đâu là cách chơi game hiệu quả, bớt tốn kém?
Đơn cử 1 item vũ khí nếu muốn option ngon lành, phải reset 6 chỉ số thuộc tính, 6 chỉ số gia tăng (blue). 12 chỉ số như thế reset được đến độ "ngon" (thuộc tính 60%, gia tăng max 100%) cũng phải mất một số tiền kha khá và chưa kể việc bị đồng hóa. Tính thêm chỉ số + thì một char lv 100 sẽ tiêu tốn chủ nhân của nó không dưới 1 tỷ gold nếu muốn ra đường không bị bắt nạt vì quá cùi.
Chặng đường dài để max lv 100, số tiền bỏ ra để char 100 đó có thể "bem" nhau liệu có làm các gamer không dư dả về kinh tế quản ngại?
Pi cũng nằm trong đối tượng đó. Chưa kể char của Pi chơi bow pede, khả năng chết bất thình lình cao hơn hẳn các char pure. Trước giờ ai cũng nhún vai vì chơi pede là phải xác định đầu tư đồ khủng mới chơi hiệu quả được.
Cách Pi chọn: vũ khí yêu cầu tỷ lệ đánh cao, đồ yêu cầu tỷ lệ đỡ cao. Các chỉ số khác dù 0% cũng không ham hố đập thêm. Blue đập max được 100% thì tốt. Ví dụ như tt,sm có 5 (80%) thì cũng thôi, không ham Một nhân vật có tỷ lệ đánh 575, tỷ lệ đỡ sau khi buff Minh Thiền là 607, Pi hoàn toàn tự tin khi chiến đấu vì các skill lúc đó phát huy được hết mọi tác dụng cũng như việc phòng thủ đạt hiệu quả. Cả set đồ chỉ có tỷ lệ đỡ 80% trở lên, còn các chỉ số khác toàn 0%, cái nào may được 22% Đỡ tốn kém hơn rất nhiều.
pikachu
Liên hệ yahoo: myfriend63_10