Có nhiều anh em quan tâm và muốn tham gia CLB, vậy mình post 1 bài hướng dẫn cách nhận được hỗ trợ tốt nhất từ CLB cho anh em tìm hiểu nhé .
Kể từ khi chính sách mới với các câu lạc bộ (CLB) được áp dụng với một số CLB đầu tiên, hoạt động cộng đồng đã trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Đi đầu trong phong trào phải kể đến CLB Quảng Ninh, CLB Thăng Long đã tổ chức buổi Offline tại Hạ Long và event Đi bộ vì hòa bình rất thành công và đem lại luồng gió mới tới phong trào CLB.
Nhằm khuyến khích hoạt động cộng đồng nói chung và phong trào của các CLB nói riêng phát triển mạnh mẽ, chúng tôi xin cung cấp hướng dẫn tới toàn thể các CLB đã thành lập nhưng đang trong giai đoạn hoạt động khó khăn và chưa nhận được hỗ trợ từ phía nhà phát hành (NPH).
Tương tự như Hướng dẫn thành lập CLB mới, Hướng dẫn CLB nhận hỗ trợ từ NPH thực chất cũng là mối liên hệ 2 chiều và liên tục giữa CLB và NPH
Cụ thể để nhận được hỗ trợ CLB chỉ cần thực hiện các bước sau:
I. QUY TRÌNH XIN NHẬN HỖ TRỢ
1. Bước 1: CLB kiện toàn lại nhân sự, đưa ra kế hoạch hoạt động và gửi hồ sơ xin nhận hỗ trợ tới NPH
a) Kiện toàn nhân sự
Một buổi Offline kiện toàn nhân sự và hoạt động của CLB có thể bao gồm các vấn đề:
- Khả năng tiếp tục điều hành của BĐH cũ, các thay đổi nhân sự trong BĐH
- Tình trạng của các thành viên trong CLB: số lượng hiện tại, tình trạng hoạt động của các thành viên
- Nguyên nhân và phương án giải quyết của các tồn tại
Ghi chú: các nội dung trên chỉ mang tính hướng dẫn, gợi ý
b) Kế hoạch hoạt động
Kế hoạch hoạt động nhằm phục hồi hoạt động CLB và tạo ra một hướng đi rõ ràng trong tương lai. Các nội dung của 1 kế hoạch hoạt động có thể tham khảo tại đây
c) Hồ sơ xin nhận hỗ trợ
Hồ sơ xin nhận hỗ trợ bao gồm:
- Đơn xin nhận hỗ trợ
- Bảng tổng hợp danh sách các thành viên
- Bản tự khai có chữ ký của các thành viên CLB
- Kế hoạch hoạt động đã đưa ra
- Hình ảnh của buổi Offline đầu tiên (ít nhất là 5 hình và chỉ cần hình in đen trắng hoặc gửi Email tới NPH)
2. Bước 2: NPH xem xét, tạo hòm mail và cấp silk cho CLB
NPH sẽ tiếp nhận, hướng dẫn sửa đổi nếu hồ sơ chưa hợp lý đồng thời cung cấp hòm mail để CLB có thể nhanh chóng, thuận tiện trong việc liên hệ với NPH, báo hack cho các thành viên và cấp silk để CLB tổ chức các Event cho mọi người.
Hòm mail của CLB sẽ được lập theo cấu trúc:
tencaulacbo.sro@ongame.com.vn Nhằm hỗ trợ tối đa cho các CLB có những bước phục hồi CLB tốt nhất, tháng đầu tiên CLB sẽ được cấp 2000 silk không kể số lượng thành viên hiện tại. Từ tháng thứ 2 trở đi, việc cấp silk sẽ căn cứ vào hoạt động của CLB
3. Bước 3: CLB hoạt động theo kế hoạch đề ra và tiếp tục phát triển
BĐH hướng CLB hoạt động theo kế hoạch và đưa CLB ngày càng phát triển
II. LIÊN HỆ
1. Hồ sơ xin nhận hỗ trợ xin gửi về 1 trong 2 địa chỉ sau:
• Từ Đà Nẵng ra ngoài miền Bắc gửi về: Công ty VDC-Net2E. Địa chỉ: nhà D7, lô A/D6 đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
• Các vùng miền từ Đà Nẵng vào trong miền Nam (không tính Đà Nẵng) gửi về: chi nhánh công ty VDC-Net2E. Địa chỉ: 321L Đào Duy Anh, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
2. Mọi thắc mắc, hướng dẫn, yêu cầu giải đáp liên quan đến CLB xin vui lòng liên hệ thông qua địa chỉ Email:
• Miền Bắc: Mr. Tùng –
buitung@ongame.vn• Miền Nam: Mr. Sơn –
truongson@ongame.vn